Những doanh nghiệp phù hợp với quảng cáo Pano, Billboard ngoài trời

Liệu doanh nghiệp của bạn có phù hợp với quảng cáo Billboard, Pano ngooài trời? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây!

1. Quảng cáo Pano, Billboard là gì?

Doanh nghiệp phù hợp với quảng cáo Pano, Billboard ngoài trời
Quảng cáo Billboard là gì

Quảng cáo Billboard, quảng cáo Pano là cấu trúc biển quảng cáo ngoài trời dạng lớn, thường được đặt ở các khu vực giao thông mật độ cao, dễ nhìn như dọc theo các đường cao tốc, ốp lên các tòa nhà cao tầng,…

Những tấm biển này thường có khổ lớn, hình ảnh hoặc khẩu hiệu bắt mắt, in hình quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của nhãn hàng. Người ta thường sử dụng quảng cáo Billboard để tạo độ phủ thương hiệu trên diện rộng, càng có nhiều người nhìn thấy, biết đến và ghi nhớ càng tốt.

2. Quy mô doanh nghiệp thích hợp quảng cáo Billboard

Hình thức quảng cáo Billboard đặc biệt phù hợp với một số loại hình doanh nghiệp có quy mô lớn hoặc cỡ vừa:

  • Các doanh nghiệp có quy mô lớn là những doanh nghiệp có tổng nguồn vốn trên 100 tỷ VND
  • Các doanh nghiệp có quy mô vừa có tổng nguồn vốn từ 10 đến 100 tỷ VND

Sở dĩ hình thức quảng cáo Billboard phù hợp với những loại hình doanh nghiệp này bởi những yếu tố sau:

  • Đáp ứng được chi phí quảng cáo

Mặc dù chi phí cho dịch vụ quảng cáo Billboard không cố định, song để chi trả cho một chiến dịch quảng cáo có độ phủ sóng rộng với những tấm bảng quảng cáo ngoài trời không phải là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể đáp ứng được. Những doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn đều là những đối tác có ngân sách lớn, chính vì vậy, họ có nhiều lợi thế hơn cho việc chi trả một số tiền không nhỏ cho các chiến dịch quảng cáo quy mô như quảng cáo Billboard.

  • Độ nhận diện thương hiệu cao

Những doanh nghiệp, nhãn hàng lớn thường đồng nghĩa với độ nhận diện thương hiệu cao, mức độ phủ sóng rộng rãi tới nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, những thương hiệu này có rất nhiều lợi thế khi sử dụng chiến dịch quảng cáo Billboard. Chỉ cần tên, logo và hình ảnh của sản phẩm được in lên bảng quảng cáo, khách hàng đã có thể dễ dàng nhìn thấy, nhận ra và nắm bắt được nội dung của quảng cáo. Ngược lại, điều này không dễ dàng đối với những thương hiệu ít tên tuổi, bởi khách hàng có thể tốn nhiều thời gian để nhận diện và rất khó chú ý, ghi nhớ tới thương hiệu còn xa lạ với họ.

  • Mục đích của chiến dịch quảng cáo

Với những doanh nghiệp vừa và lớn, mục đích quảng cáo của họ thường là hướng tới những đối tượng khách hàng mới, ra sản phẩm mới, muốn quảng cáo gợi nhớ hoặc nâng cao giá trị thương hiệu. Những yếu tố này phù hợp đều với đặc điểm của chiến dịch quảng cáo Billboard khi sử dụng những tấm pano lớn, bắt mắt, in tên và logo thương hiệu cùng với hình ảnh sản phẩm bắt mắt xuất hiện trên các đường phố lớn.

3. Những doanh nghiệp phù hợp với quảng cáo Billboard

3.1. FMCG (ngành hàng tiêu dùng nhanh)

Ngành hàng tiêu dùng nhanh bao gồm toàn bộ các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu trong đời sống của con người. Các mặt hàng FMCG bao gồm đồ gia dụng, thực phẩm chức năng, thực phẩm và hàng chăm sóc cá nhân, các sản phẩm dùng trong vệ sinh và giặt ủi,…

FMCG
Ngành hàng FMCG

Những doanh nghiệp trong ngành hàng tiêu dùng nhanh phù hợp với chiến dịch quảng cáo Billboard vì đây là loại hàng hóa quen thuộc, không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hiện nay, được phần đa dân số sử dụng. Chính vì vậy, những doanh nghiệp, thương hiệu này được rất nhiều đối tượng khách hàng “thuộc tên”, thậm chí là thuộc cả hình dáng. màu sắc của từng sản phẩm.

Một số thương hiệu thuộc nhóm FMCG đã xuất hiện nhiều trên các biển quảng cáo Billboard có thể kể đến như: Bột giặt Omo, Dầu gội đầu Clear,…

Những thương hiệu của ngành hàng này thường sử dụng chiến dịch quảng cáo Billboard để quảng bá những dòng sản phẩm mới ra mắt, với hình thức bao bì hoặc công dụng cải tiến mới, đánh vào tâm lí tò mò, muốn dùng thử của người tiêu dùng.

3.2. Ngành điện máy, điện tử – điện lạnh

Những sản phẩm thuộc ngành hàng điện tử – điện máy – điện lạnh cũng thường xuất hiện trên các tấm bảng quảng cáo Billboard. Đồ điện máy, điện tử cũng được xem là ngành hàng gia dụng quen thuộc, thiết yếu mà bất cứ cá nhân hay hộ gia đình nào cũng sử dụng. Đặc biệt, có nhiều thương hiệu điện máy đã trở nên vô cùng quen thuộc và phổ biến với người tiêu dùng trong suốt nhiều năm qua.

Nhiều thương hiệu trong ngành hàng này có tần suất xuất hiện nhiều trên các tấm biển quảng cáo ngoài trời như Sony, LG, Toshiba,…

Điện tử điện lạnh
Ngành điện tử điện lạnh

Ngành điện tử điện lạnh có đặc điểm là các mặt hàng vô cùng đa dạng và phong phú, với nhiều mức độ từ bình dân tới hạng sang, có nhiều tính năng và mẫu mã mới lạ, không ngừng thay đổi, cải tiến. Đặc biệt, mỗi thời điểm trong năm ngành hàng này đều có thể quảng cáo những sản phẩm khác nhau, như quảng cáo điều hòa, quạt hơi nước vào mùa hè, máy sưởi vào mùa đông,… Thêm vào đó, với đối tượng khách hàng mục tiêu lớn, đa dạng ngành nghề, lứa tuổi,… thì việc ngành hàng này lựa chọn chiến dịch quảng cáo Billboard là vô cùng hợp lý.

3.3. Ngân hàng

Hiện nay, dịch vụ ngân hàng đã trở nên quen thuộc và phổ biến trong toàn dân, vì vậy, giữa các ngân hàng cũng có sự cạnh tranh trong các dịch vụ khách hàng. Để thể hiện được lợi thế và quảng cáo dịch vụ của mình, nhiều ngân hàng sử dụng các chiến dịch quảng cáo trên Billboard.

Ngành ngân hàng
Ngành ngân hàng

Với việc sử dụng các tấm bảng quảng cáo ngoài trời, các ngân hàng có thể đơn thuần in logo và slogan của ngân hàng mình để được nhớ đến nhiều hơn. Tuy nhiên, một số ngân hàng cũng sử dụng quảng cáo Billboard để giới thiệu một số dịch vụ ưu đãi, lãi suất tiết kiệm, cách thức mở thẻ,…

3.4. Vật liệu xây dựng

Nguyên vật liệu xây dựng
Nguyên vật liệu xây dựng

Bên cạnh ngành hàng tiêu dùng, ngành vật liệu xây dựng cũng là mặt hàng thường xuyên xuất hiện trên các bảng quảng cáo Billboard. Những nguyên, vật liệu xây dựng phổ biến có thể kể đến như sơn, xi măng, sắt thép,… Các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này thường sử dụng chiến dịch quảng cáo Billboard ngoài trời để giới thiệu về độ bền, tính năng của sản phẩm. Nhiều thương hiệu vật liệu xây dựng quen thuộc trên các bảng quảng cáo ngoài trời là sơn My Kolor, thép Hòa Phát,…

3.5. Đồ gia dụng

Đồ gia dụng
Đồ gia dụng

Đồ gia dụng thường có đối tượng khách hàng lớn và đa dạng. Ngành hàng này cũng có các sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã, mức giá và chủng loại khác nhau. Chính vì vậy, khi lựa chọn chiến dịch quảng cáo Billboard, cũng giống như đồ điện tử hay hàng tiêu dùng nhanh, các doanh nghiệp kinh doanh đồ gia dụng sẽ tiếp cận được với lượng khách hàng rất lớn, ở nhiều ngành nghề, lứa tuổi khác nhau.

3.6. Ngành du lịch

Ngành du lịch
Ngành du lịch

Du lịch đã trở thành ngành dịch vụ không thể thiếu trong đời sống mỗi người. Nền kinh tế càng phát triển, mức sống của người dân càng cao thì dịch vụ du lịch càng “nở rộ” mạnh mẽ. Điều này kéo theo việc các chiến dịch quảng cáo cho du lịch cũng xuất hiện nhiều hơn, phổ biến hơn.

Nội dung quảng cáo về du lịch trên các tấm biển quảng cáo Billboard khá đa dạng: từ các hãng booking, phòng vé, công ty du lịch đến các địa điểm du lịch trong và ngoài nước,…

3.7. Các ứng dụng, phần mềm

Ví điện tử
Ví điện tử

Hiện nay, các ứng dụng, phần mềm (logistics, ví điện tử, thương mại điện tử, phần mềm quản trị doanh nghiệp,…) không còn quá xa lạ. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ số, các ứng dụng/ phần mềm này lại càng được quan tâm hơn. Doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất các phần mềm này có thể dùng quảng cáo Billboard để quảng bá ứng dụng mới ra mắt hoặc giới thiệu các ưu đãi đặc biệt, tính năng nổi trội của ứng dụng.

3.8. Bệnh viện tư nhân

Khi sử dụng bảng quảng cáo Billboard, các bệnh viện tư nhân thường chú trọng tới việc quảng cáo chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng – công nghệ hiện đại, các gói khám chữa bệnh với mức giá cạnh tranh.

Để biết được liệu doanh nghiệp của mình có thực sự phù hợp với loại hình quảng cáo Billboard hay không, cũng như tìm ra giải pháp quảng cáo tối ưu nhất cho sản phẩm của mình, đối tác có thể liên hệ hotline 0961 84 68 68 hoặc liên hệ tại đây

Tham khảo các bài viết khác của WeWin Media:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn