Quảng cáo trên cầu vượt đi bộ và những lưu ý hữu ích khi thực hiện

Tại các thành phố lớn, cầu vượt đi bộ đang ngày càng trở nên phổ biến với đa số người dân. Chính vì vậy mà quảng cáo trên cầu vượt đi bộ cũng đang được rất nhiều marketers ưa chuộng. Quảng cáo trên cầu vượt đi bộ là gì? Liệu rằng loại hình quảng cáo này có gì đáng lưu ý? Hãy cùng WeWin tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về quảng cáo trên cầu vượt đi bộ

Quảng cáo trên cầu vượt đi bộ
Quảng cáo trên cầu vượt đi bộ

Trong một vài năm gần đây, Việt Nam đã đầu tư và phát triển nhiều hạ tầng giao thông quan trọng để phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân, trong đó cầu vượt đi bộ là một trong những hạ tầng giao thông quan trọng. Với cầu vượt đi bộ, người dân có thể dễ dàng đi qua đường một cách an toàn và thuận tiện.

Chính nhờ sự tiện lợi đó mà cầu vượt đi bộ đã thu hút được hàng ngàn lượt khách đi qua mỗi ngày và đây cũng là mảnh đất màu mỡ để các nhãn hàng khai thác và quảng bá sản phẩm cực kỳ hữu hiệu.

Quảng cáo trên cầu vượt đi bộ là một hình thức quảng cáo ngoài trời có tầm nhìn và kích thước lớn nên rất phù hợp để các nhãn hàng đưa sản phẩm và thông điệp để thu hút khách hàng tiềm năng, gia tăng nhận diện thương hiệu. 

2. Quảng cáo trên cầu vượt đi bộ có những ưu điểm gì?

Là một loại hình quảng cáo đang được rất nhiều marketers ưa chuộng, quảng cáo trên cầu vượt đi bộ mang những ưu điểm như sau:

2.1. Sở hữu tầm nhìn rộng, thuận tiện cho quảng cáo

Cầu vượt đi bộ thường được xây dựng ở các trục đường lớn, đông người qua lại nên thường có một tầm nhìn thoáng đãng, ít bị cản trở bởi các vật xung quanh. Chính vì vậy mà khi đặt quảng cáo trên cầu vượt, quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng.

2.2. Diện tích quảng cáo rộng, hạn chế tối đa việc cạnh tranh giữa các mẫu quảng cáo

Quảng cáo trên cầu đi bộ có diện tích rộng sẽ dễ thu hút sự chú ý của người đi đường. Bên cạnh đó, quảng cáo tại khu vực này còn có ưu điểm là không gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt như quảng cáo billboard. Một mình một vị trí sẽ khiến sản phẩm của bạn trở thành độc tôn và dành nhiều spotlight đối với khách hàng.

2.3. Tăng khả năng nhận diện thương hiệu

Quảng cáo trên cầu vượt đi bộ giúp tăng nhận diện thương hiệu
Quảng cáo trên cầu vượt đi bộ giúp tăng nhận diện thương hiệu

Nằm ở những vị trí đắc địa nên những biển quảng cáo trên cầu vượt đi bộ có thể thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Điều này sẽ giúp nhãn hàng của bạn gia tăng được nhận diện thương hiệu tới khách hàng vô cùng hiệu quả.

2.4. Một số lưu ý khi quảng cáo tại cầu vượt đi bộ

Dù có rất nhiều ưu điểm vượt bậc nhưng khi triển khai quảng cáo trên cầu vượt đi bộ, bạn cũng cần lưu ý những điểm sau để quảng cáo mang lại hiệu quả cao:

2.5. Lưu ý về thiết kế 

Khi thiết kế quảng cáo, bạn cần chú ý đưa ra những hình ảnh để hiển thị tốt dù là ban ngày hay ban đêm, màu sắc cần hài hoà để người xem dễ chịu nhưng vẫn tạo được sự thu hút nhất định. Bên cạnh đó, phần thông điệp cũng nên ngắn gọn để khách hàng có thể dễ đọc, dễ nhớ, nếu quá dài sẽ khiến khách hàng khó nhớ và dễ quên đi sản phẩm, thương hiệu.

2.6. Lưu ý về vị trí đặt quảng cáo

Dù biển quảng cáo ở cầu vượt đi bộ thường được đặt ở nơi thoáng đãng nhưng bạn cũng cần lưu ý xem xung quanh đó có vật nào hoặc cây cối che lấp hay không. Điều này rất quan trọng bởi nếu có vật cản sẽ làm giảm hiệu quả của quảng cáo.

2.7. Lưu ý lựa chọn đơn vị triển khai quảng cáo ngoài trời uy tín

Để có được vị trí đẹp, mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất định bạn phải cần tới một đơn vị triển khai giàu kinh nghiệm và uy tín trên thị trường. Bởi các đơn vị này sẽ có quỹ vị trí lớn, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và triển khai nhanh chóng hơn bao giờ hết.

3. Một số Quy định về quảng cáo trên cầu vượt đi bộ tại Hà Nội

Một số Quy định về quảng cáo trên cầu vượt đi bộ tại Hà Nội
Một số Quy định về quảng cáo trên cầu vượt đi bộ tại Hà Nội

Về Quy định đối với quảng cáo trên cầu vượt đi bộ được UBND thành phố Hà Nội quy định như sau:

  • Phải đảm bảo tính toán an toàn chịu lực trên toàn bộ kết cấu cầu vượt đi bộ; liên kết giữa các chi tiết của bảng quảng cáo và cầu phải cố định chắc chắn.
  • Biển quảng cáo không được che khuất hay làm mờ biển chỉ dẫn đường bộ.
  • Màu sắc và kích thước biển quảng cáo phải phù hợp với tổng thể cầu vượt và cảnh quan đô thị.

Dựa vào những quy định trên, bạn cần tham khảo trước để điều chỉnh hoặc lựa chọn các biển quảng cáo cho phù hợp. Tránh trường hợp làm xong rồi bị các cơ quan chức năng phạt sẽ ảnh hưởng tới thương hiệu. 

Trên đây là một số những thông tin cơ bản và lưu ý đối với quảng cáo trên cầu vượt đi bộ, hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn. Nếu bạn có thắc mắc về loại hình này, hãy liên hệ ngay WeWin Media theo số điện thoại: 0961 84 68 68 để đội ngũ của chúng tôi tư vấn cho bạn nhanh nhất có thể nhé.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn