9 chiến dịch Billboard Activation thành công trên thế giới

Năm 2022 với hàng loạt công nghệ đã được áp dụng trong ngành marketing, Billboard vẫn mãi là một tượng đài khó có thể thay thế. Và nếu bạn đang muốn xây dựng biển Billboard Activation cho thương hiệu, sản phẩm của mình thì hãy tham khảo ngay 10 chiến dịch dưới đây! 

1. Adidas Liquid Billboard

Vào tháng 6, Adidas đã công bố biển quảng cáo bằng chất liệu lỏng đầu tiên trên thế giới tại Dubai, biển quảng cáo này được xuất hiện cùng với sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Burkini của thương hiệu. 

Adidas Liquid Billboard

Hoạt động này diễn ra tại một trong những bãi biển công cộng nổi tiếng nhất của Dubai, bao gồm một hồ bơi trong suốt cao 4.8m, sâu 3m có thể chứa được khoảng 3.319 hộp giày Adidas. Nó chứa 11.500 gallon nước, tương đương với gần 163 bồn tắm. Nội dung từ biển quảng cáo chất lỏng cũng được phát lên một màn hình phía trên sân trượt băng Dubai Mall, bên cạnh cửa hàng hàng đầu của Adidas.

2. American Express “Built for Business” Installations

Đầu năm nay, như một phần của chiến dịch “Built for Business”, American Express đã công bố các cơ sở lắp đặt trải nghiệm trên khắp Thành phố New York, Chicago và Austin với các biển quảng cáo biến thành bàn làm việc, ghế dài ở công viên sẽ được trang bị trạm sạc và bốt điện thoại nơi mọi người có thể gọi điện đến nơi làm việc một cách riêng tư.

American Express “Built for Business" Installations
American Express “Built for Business” Installations

3. Biển quảng cáo biến hình “Wheel of Time” của Amazon Prime Video

Để quảng cáo cho loạt phim Wheel of Time ban đầu của mình, Amazon Prime Video đã hợp tác với studio sáng tạo Amplify có trụ sở tại London để tạo ra Billboard quảng cáo biến hình đầu tiên trên thế giới. Nằm ở Quảng trường Thời đại của New York, biển quảng cáo mô tả một phiên bản số hóa của nữ diễn viên Rosamund Pike dường như bật ra khỏi màn hình để đối mặt với kẻ thù trong phim của cô. 

Biển quảng cáo biến hình "Wheel of Time" của Amazon Prime Video
Biển quảng cáo biến hình “Wheel of Time” của Amazon Prime Video

Ra mắt biển quảng cáo vào tháng 11, Prime Video đã khai thác các cảnh chiến đấu trong phim một cách trân thật, các diễn viên trong phim tương tác với biển quảng cáo. Billboard này sau đó đã được nhân bản ở các thành phố toàn cầu như London, Paris và Madrid.

4. Biển quảng cáo pha chế cà phê của Jägermeister

Để quảng bá cho sự ra mắt của Cold Brew Coffee Liqueur mới, Jägermeister đã mở một cửa hàng cà phê popup ở London’s Shoreditch. Cùng với đó, họ đã lắp đặt một biển quảng cáo chứa các túi hạt cà phê hảo hạng. Trong các túi này còn có một mini Jägermeister Cold Brew, một máy xay hạt cà phê và các thẻ công thức cocktail.

Bảng quảng cáo pha chế cà phê của Jägermeister
Bảng quảng cáo pha chế cà phê của Jägermeister

5. Biển quảng cáo (“Out-of-Hair”) của Dollar Shave Club

Để chào mừng việc mở rộng các cửa hàng Walmart và ra mắt bán lẻ tại Canada, thương hiệu đăng ký dịch vụ cạo râu Dollar Shave Club đã tiết lộ một bảng quảng cáo OOH di động được làm bằng dao cạo từ râu thật của người Canada. 

Biển quảng cáo (“Out-of-Hair”) của Dollar Shave Club
Biển quảng cáo (“Out-of-Hair”) của Dollar Shave Club

Với kích thước 6x3m và có trọng lượng 13kg râu, biển quảng cáo đã đi vòng quanh Toronto, chúng cũng dừng lại ở nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố.

Cận cảnh biển quảng cáo (“Out-of-Hair”) của Dollar Shave Club
Cận cảnh biển quảng cáo (“Out-of-Hair”) của Dollar Shave Club

6. Billboard #TogetherIRL của Absolut

Là một phần của chiến dịch #TogetherIRL, Absolut đưa ra bảng quảng cáo popup ở London vào mùa hè, quảng cáo này cho phép hai người chơi tương tác trực tiếp, người thắng giành được một ly nước chanh và dưa hấu Absolut. Cách chơi là dừng các đèn màu xanh nhấp nháy xung quanh chai bằng cách sử dụng còi.

Billboard #TogetherIRL của Absolut
Billboard #TogetherIRL của Absolut

7. Biển quảng cáo Walk-Thru McFlurry của McDonald’s

Vào tháng 8, những người hâm mộ McDonald’s đã có thể nhận được một suất McFlurry miễn phí làm từ kem vani và lớp phủ bánh Oreo qua một bảng quảng cáo đi bộ ở London. Đây là một phần của chiến dịch quảng bá thương hiệu lớn hơn “Fancy a McDonald’s?” – một nền tảng thương hiệu ở Vương quốc Anh.

Biển quảng cáo Walk-Thru McFlurry của McDonald’s
Biển quảng cáo Walk-Thru McFlurry của McDonald’s

8. Swae Lee x CÎROC Âm thanh của trải nghiệm mùa hè

Nghệ sĩ Swae Lee đã biểu diễn buổi hòa nhạc bên bờ sông ở Miami River District trên sân khấu CÎROC Summer Citrus Sounds of Summer. Sân khấu nổi đi thuyền xuôi theo dòng sông với màn hình biển quảng cáo LED, cho phép người đi biển và đám đông ven sông theo dõi màn trình diễn.

Swae Lee x CÎROC Âm thanh của trải nghiệm mùa hè
Swae Lee x CÎROC Âm thanh của trải nghiệm mùa hè

9. Biển quảng cáo có thể ăn được của Plentify

Với nỗ lực xóa bỏ kỳ thị cân nặng và các cuộc thảo luận về chế độ ăn kiêng trong mùa lễ, thương hiệu quản lý cân nặng Plentify được FDA công nhận đã xây dựng một bảng quảng cáo có thể ăn được ở giữa thành phố New York.

Biển quảng cáo có thể ăn được của Plentify
Biển quảng cáo có thể ăn được của Plentify

Biển quảng cáo này có sự xuất hiện của nữ diễn viên Hayley Hasselhoff, đầu bếp nổi tiếng Kelvin Fernandez và chuyên gia dinh dưỡng Joy Bauer. Trên tấm biển này chứa đầy những món ngọt cho người qua đường thưởng thức, kèm theo thông điệp “Ai đã nói rằng bạn không thể ăn những gì bạn thích khi giảm cân?”

Vừa rồi thì WeWin Media đã giới thiệu tới bạn 9 chiến dịch Billboard Activation cực kỳ độc đáo tới từ các thương hiệu lớn, hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn