Top 29 Influencer được trả cát-xê cao nhất trên thế giới

Với sự phát triển không ngừng của Social media và có khả năng gia tăng không ngừng trong nhiều năm tới, chắc chắn rằng nhiều influencers nổi tiếng sẽ được trả hàng nghìn đô la cho mỗi bài đăng! Tự hỏi chính xác họ kiếm được bao nhiêu? Dưới đây là 29 influencers  được trả nhiều tiền nhất, từ diễn viên, vận động viên đến người mẫu và ca sĩ!

1. Kylie Jenner

Kylie Jenner được biết đến nhiều nhất từ ​​chương trình truyền hình thực tế, Keeping Up With the Kardashians. Hiện nay, cô ấy đã có chương trình truyền hình thực tế của riêng mình và thậm chí còn điều hành một công ty mỹ phẩm của riêng mình và đang bắt đầu một gia đình với Travis Scott.

Bên cạnh dòng sản phẩm trang điểm và thu nhập từ các buổi biểu diễn và quảng cáo, cô ấy còn kiếm tiền từ Instagram và các khoản tài trợ. Kylie thực sự là một trong những người được trả lương cao nhất trong gia đình Kardashian, lên tới 1 triệu đô la cho một bài đăng quảng cáo trên Instagram và trung bình 400.000 đô la cho mỗi bài đăng.

can-bao-nhieu-de-thue-influencer-noi-tieng

2. Selena Gomez

Selena Gomez không chỉ là một trong những influencers được trả tiền nhiều nhất trên Instagram mà còn là một trong những người được theo dõi nhiều nhất trên các kênh social media! Cô ấy rất kín tiếng vì nhiều lý do và cũng thích chia sẻ cuộc sống của mình bên ngoài thế giới người nổi tiếng.

Với hơn 135 triệu người theo dõi và là một diễn viên và nhạc sĩ, cô ấy có khả năng thu hút người dùng rất cao khi đăng các bài được tài trợ. Cô ấy có thể kiếm được bao nhiêu cho mỗi bài đăng được tài trợ? Cô ấy có thể mang về nhà số tiền ước tính khoảng 500.000 đô la trở lên cho mỗi bài đăng trên Instagram!

thue-influencer-ton-bao-nhieu

3. Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo là một trong những ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất hiện nay, với hơn 113 triệu người theo dõi và đông đảo trên tất cả các kênh social media. Các bài đăng của anh ấy thường bao gồm các nhà tài trợ hoặc cuộc sống cá nhân và hoạt động thể thao của anh ấy. Ngoại hình đẹp cũng là điều khiến anh ấy trở thành một trong những vận động viên được theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Anh ấy có thể kiếm được tới 400.000 đô la trở lên cho mỗi bài đăng được tài trợ và số tiền đó không bao gồm số tiền anh ấy kiếm được từ các giải đấu và tài trợ của mình bên ngoài kênh truyền thông xã hội. Anh ấy thậm chí còn có hãng đồ thể thao và đồ lót của riêng mình!

influencer-co-gia-cao-nhat

4. Kim Kardashian West

Kim Kardashian West là em gái cùng mẹ khác cha của Kylie Jenner, ngôi sao của Keeping Up With the Kardashians. Trong khi tất cả các anh chị em nhà Kardashian-Jenner thu về hàng đống tiền mặt từ các khoản tài trợ và công việc của họ thì Kim là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội được trả lương cao nhất trong số họ. Với hơn 109 triệu người theo dõi, cô ấy có thể nhận được tới 500.000 đô la cho mỗi bài đăng được tài trợ! Cô thường làm việc với các thương hiệu quần áo và làm đẹp cao cấp, cũng như chia sẻ dòng trang điểm của riêng mình trên Instagram. Bạn sẽ có thể tìm thấy nhiều thông tin hữu ích trong các bài đăng của cô ấy.

influencer-tren-the-gioi-co-gia-nhu-nao

5. Beyonce Knowles

Beyonce Knowles được biết đến với giọng hát tuyệt vời và sự ngổ ngáo, với hơn 124 triệu người theo dõi trên Instagram và hơn thế nữa trên các trang mạng xã hội, cô ấy có thể mang về nhà số tiền khổng lồ 700.000 đô la cho mỗi bài đăng được tài trợ!

Cô ấy thường đăng rất nhiều về thời trang, phát hành album và gia đình của mình. Thêm vào đó, mọi người đều yêu mến phong cách và thái độ của cô ấy, đó là điều khiến cô ấy trở thành một trong những ngôi sao được theo dõi nhiều nhất hiện nay.

chi-phi-cao-nhat-thue-influencer

6. Dwayne Johnson

Dwayne “The Rock” Johnson không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp đấu vật của anh ấy trong những ngày WWE của anh ấy, mà anh ấy còn biết một diễn viên rất nổi tiếng và tài năng trong loạt phim Fast and Furious! Từ hợp đồng diễn xuất trong Disney cho đến những bộ phim thành công và gần đây khác, anh ấy đã phát triển một lượng người hâm mộ khổng lồ, với gần 132 triệu người theo dõi và hàng triệu lượt thích mỗi bài đăng!

Do lượng người theo dõi và tương tác lớn này, anh ấy có thể kiếm được tới 650.000 đô la cho mỗi bài đăng được tài trợ, con số này dự kiến ​​sẽ tăng lên trong những năm tới khi các bộ phim mới của anh ấy ra mắt.

gia-thue-influencer

7. Justin Bieber

Có thể đã lâu rồi kể từ khi Justin Bieber phát hành một bài hát (mặc dù có thông báo rằng một album mới đang được thực hiện), nhưng anh ấy vẫn tiếp tục lan tỏa sức ảnh hưởng lớn với những người hâm mộ trung thành của mình. Thêm vào đó, anh ấy vẫn luôn hoạt động tích cực trên môi trường trực tuyến và là một phần của các ấn phẩm nổi tiếng như Vogue (cùng với vợ anh ấy, Hailey Baldwin).

Anh ấy đã phát triển thành một người đàn ông và vẫn hợp tác với các thương hiệu cao cấp. Với gần 105 triệu người theo dõi trên Instagram, anh ấy có sức ảnh hưởng lớn và tiếp tục đăng bài, kiếm được tới 650.000 đô la mỗi bài đăng.

cac-influencer-gia-thue-tren-thoi

8. Neymar da Silva Santos

Neymar da Silva Santos là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất hiện nay, với hơn 111 triệu người theo dõi trên Instagram và hàng loạt con số khủng trên các kênh social media.

Các bài đăng của anh ấy chứa đầy nội dung liên quan đến bóng đá, cũng như các nguyên nhân khác nhau và các bài đăng liên quan đến lối sống. Và cũng giống như Cristiano Ronaldo, vẻ ngoài điển trai của anh ấy cũng là một lý do khiến anh ấy trở thành một trong những cầu thủ bóng đá được theo dõi nhiều nhất hiện nay. Khi anh ấy thực hiện một bài đăng được tài trợ, anh ấy có thể nhận được tới 600.000 đô la cho mỗi bài đăng. Thêm xác nhận, giải đấu và hợp đồng tài trợ, và giá trị tài sản ròng của anh ấy có thể lên đến khoảng 185 triệu đô la!

​​influencer-tren-the-gioi-dat-nhu-nao

9. Lionel Messi

Năm 2018, Lionel Messi là vận động viên được trả lương cao thứ hai trên thế giới. Và một phần của điều đó là nhờ các khoản tài trợ được trả lương cao của anh ấy, bao gồm cả các bài đăng được tài trợ mà anh ấy thực hiện trên Instagram.

Đối với mỗi bài đăng được tài trợ được thực hiện, Messi có thể kiếm được 500.000 đô la trở lên. Ít hơn Ronaldo một chút, nhưng anh ấy thực sự kiếm được nhiều hơn khi kết hợp các giao dịch khác và thu nhập từ các giải đấu. Có thể thấy Messi luôn hướng về sự nghiệp và cuộc sống gia đình, với rất nhiều bài viết cảm động về các con và chia sẻ niềm đam mê game.

gia-thue-influencer-tren-the-gioi-nhu-nao

10. Kendall Jenner

Một nửa còn lại của chị em Jenner, Kendall thì trái ngược với Kylie, mặc dù họ có thể kiếm được bao nhiêu trong sự nghiệp tương ứng. Cô ấy là một người mẫu với gần 104 triệu người theo dõi trên Instagram, cũng kiếm tiền từ kênh của riêng mình và chương trình truyền hình thực tế của họ.

Bên cạnh những nguồn thu nhập đó, cô ấy còn kiếm tiền từ các bài đăng được tài trợ của mình, lên đến 500.000 đô la cho mỗi bài đăng. Con số này không bằng con số khổng lồ 1 triệu đô la của em gái, nhưng nó quá đủ để giữ cho gia đình sống xa hoa trong khi theo đuổi ước mơ và đam mê của họ!

influencer-nao-dat-do-nhat

11. Dan Middleton

Dan Middleton được biết đến nhiều hơn với cái tên DanTDM, là một trong những người có ảnh hưởng và là người được YouTube trả lương cao nhất. Anh ấy là một người có ảnh hưởng đến trò chơi, người thích đăng về các lần chơi Minecraft của mình, mặc dù anh ấy cũng mở rộng sang các trò chơi khác. Vì sự hài hước và niềm đam mê của mình đối với các trò chơi, anh ấy đã trả công xứng đáng cho nó, kiếm được hơn 16 triệu đô la mỗi năm từ các khoản tài trợ, doanh thu quảng cáo và những thứ tương tự. Dan nổi tiếng hơn trên YouTube, nơi có nguồn thu nhập chính của anh ấy. Với hơn 18 triệu người đăng ký và đang tiếp tục tăng, những con số này dự kiến ​​sẽ tăng trong năm nay.

influencer-tren-the-gioi

12. Evan Fong

Evan Fong được mọi người biết đến với cái tên VanossGaming, anh ấy là một người cũng có tầm ảnh hưởng lớn trong giới gaming và là người thường xuyên đăng nhiều video giải trí trên YouTube. Bạn không chỉ tìm kiếm các bình luận về các trò chơi điện tử phổ biến mà còn có rất nhiều hình ảnh động và ảnh ngắn, mang tính giải trí như các bài đăng thông thường của anh ấy.

Hiện tại, anh ấy có gần 23 triệu người đăng ký và hàng triệu lượt xem mỗi video. Vì sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của mình, anh ấy có thể kiếm tới 15 triệu đô la mỗi năm hoặc hơn từ sự kết hợp của doanh thu quảng cáo, các bài đăng được tài trợ và những thứ tương tự.

tuyen-tap-nhung-nguoi-co-suc-anh-huong-lon

13. Felix Kjellberg

Hẳn nhiều người trong chúng ta biết đến Felix với cái tên PewDiePie, một trong những người có ảnh hưởng đến game nổi tiếng nhất trên YouTube hiện nay. Được biết đến với những trò hề và video chơi game vui nhộn, anh ấy tiếp tục đăng những video không chỉ về các trò chơi điện tử yêu thích mà còn về cuộc sống cá nhân của mình và sở hữu dòng quần áo của riêng mình.

Anh ấy đã có 62 triệu người đăng ký trên YouTube và hơn thế nữa trên mạng xã hội, mặc dù doanh thu của anh ấy thấp hơn một chút so với những người chơi YouTube hàng đầu. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó thấp ĐÓ trừ khi 12 triệu đô la một năm là điều bạn phải khóc!

influencer-co-suc-anh-huong-nhat

14. Mark Fischbach

Có vẻ như rất nhiều influencer trò chơi đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với mức lương cao! Một trong những game thủ nổi tiếng này là Mark Fischbach, người kiếm được nhiều như PewDiePie, khoảng 12 triệu đô la mỗi năm. Anh ấy đã có 20 triệu người đăng ký trên YouTube nhờ nhiều video vui nhộn, cũng là một diễn viên hài và diễn viên cho nhiều chương trình khác nhau. Anh ấy có thể được coi là một trong những triệu phú giàu có nhất của YouTube, nền tảng này đã tạo nên địa vị và sự giàu có của anh ấy như ngày nay. Thực ra, việc theo dõi bước chân của anh ấy cũng rất truyền cảm hứng.

thue-influencer-dat-nhu-the-nao

15. Kayla Itsines

Gym là một trong những môn thể dục phổ biến ngày nay vì nhiều người đang tìm cách để có được thân hình phù hợp. Đó là lý do tại sao những người có ảnh hưởng đến hoạt động thể dục rất phổ biến hiện nay, trong đó Kayla Itsines vừa nổi tiếng vừa được trả lương cao nhờ chuyên môn của cô ấy!

Cô có hơn 9 triệu người theo dõi trên Instagram và là người đứng sau blog khét tiếng, Bikini Body Guide. Chỉ với ứng dụng của mình, cô ấy đã kiếm được 17 triệu đô la vào năm 2018 và kiếm được khoảng 150.000 đô la cho mỗi bài đăng được tài trợ! Cô cũng có một chương trình tập trung vào việc giảm cân và giữ dáng lâu dài cho phụ nữ.

nhung-nguoi-co-tam-anh-huong

16. Kourtney Kardashian

Gia đình Kardashian thực sự là một trong số những người có ảnh hưởng nhất, chủ yếu là vì họ có thể nổi tiếng như thế nào với bộ phim truyền hình và sự vui nhộn của họ trên truyền hình. Vẻ đẹp và cuộc sống gia đình dễ chịu của họ (bất chấp tất cả những thứ xa xỉ đó) cũng có thể là lý do tại sao họ có hàng triệu người theo dõi và phạm vi tiếp cận khổng lồ! Khi viết bài này, Kourtney hiện có 73 triệu người theo dõi và thích đăng nhiều bài về cuộc sống gia đình và những thứ tương tự.

Và đối với mỗi bài đăng được tài trợ, cô ấy có thể kiếm được tới 250.000 đô la, vẫn chưa bao gồm số tiền cô ấy kiếm được từ các lần xuất hiện trên truyền hình và các khoản tài trợ khác.

influencer-nao-co-gia-cao-nhat

17. Jake Paul

Jake Paul không phải là người được yêu thích nhất hiện nay giữa tất cả các cuộc tranh cãi và vấn đề của anh ấy. Nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng anh ấy vẫn là một trong những người có ảnh hưởng được trả lương cao nhất, với hơn 14 triệu người đăng ký và kiếm được tới 11 triệu đô la mỗi năm. Anh ấy bắt đầu nổi tiếng trên Vine, sau đó chuyển sang YouTube với những video hài hước và ngẫu nhiên thể hiện lối sống của anh ấy với nhiều người khác nhau trong cuộc sống của anh ấy. Nhưng chúng tôi không bao giờ biết liệu những con số này sẽ giảm hay tăng trong năm nay, tùy thuộc vào phản ứng của mọi người đối với các video trong tương lai của anh ấy.

thue-influencer-gia-cao-khong

18. Ian Hecox và Anthony Padilla

Nếu bạn đã quen thuộc với Smosh, thì bạn đã biết ai đứng sau nó. Ian Hecox và Anthony Padilla chưa bao giờ mơ rằng kênh nhỏ của họ sẽ bắt đầu trở thành một trong những kênh lớn nhất với các kênh phụ bao gồm nhiều ngóc ngách khác nhau! Họ được biết đến với những video vui nhộn và chúng đã diễn ra hơn một thập kỷ nay. Video của họ vẫn lan truyền ngay cả bên ngoài YouTube và nhờ đó họ kiếm được tới 11 triệu đô la mỗi năm. Điều này không bao gồm các kênh khác mà họ có dưới sự sản xuất của Smosh.

top-influencer-dat-do

19. Kênh review đồ chơi Ryan

Trẻ em cũng có thể là những người có ảnh hưởng, và ví dụ hoàn hảo là Ryan, một cậu bé năm tuổi kiếm được nhiều tiền hơn rất nhiều người trong chúng ta (một trong những người có ảnh hưởng trẻ nhất hiện nay!). Ryan kiếm được khoảng 1 triệu đô la mỗi tháng nhờ kênh YouTube Ryan Toys Review của mình, nơi cậu bé đánh giá các đồ chơi khác nhau của trẻ em và tổ chức các bài hát thể dục hoặc các video hữu ích khác có thể giúp trẻ tăng trưởng và phát triển. Với những video sôi nổi và đầy màu sắc và những video cung cấp thông tin, các bậc cha mẹ cũng như trẻ em sẽ thích xem tính cách dễ thương, vui nhộn của Ryan!

influencer-noi-tieng-nhat

20. Lilly Singh

Lilly Singh là một diễn viên hài và Youtuber nổi tiếng (còn được gọi là Superwoman), hiện cũng đã trở thành tác giả. Mọi người yêu mến cô ấy vì tính cách sôi nổi và những trò hề vui nhộn, điều này đã khiến cô ấy trở thành một trong những nữ diễn viên hài nổi tiếng nhất. Từ kênh, tiền tài trợ và các khoản thu nhập khác mà cô ấy kiếm được từ các hợp đồng diễn xuất của mình, cô ấy đã kiếm được hơn 10 triệu đô la mỗi năm!

Cô ấy cũng đã tham gia một số bộ phim nổi tiếng và hiện có hơn tám triệu người theo dõi trên Instagram. Tuy nhiên, hiện tại cô ấy đã tạm dừng hoạt động YouTube.

gia-can-tra-de-thue-influencer

21. Cameron Dallas

Khi Vine vẫn còn là một nền tảng rất phổ biến cho các video ngắn và những thứ tương tự, Cameron Dallas là một trong những người có ảnh hưởng nổi tiếng nhất trên đó. Khi chuyển sang Instagram và YouTube, anh ấy vẫn duy trì và thậm chí ngày càng nổi tiếng, nơi anh ấy đăng những video vui nhộn về cuộc sống của mình và những thứ ngẫu nhiên khác.

Đối với một người không phải là người nổi tiếng hạng A, anh ấy kiếm được rất nhiều tiền trên mỗi bài đăng được tài trợ, khoảng 17.000 đô la trở lên cho chỉ một bài đăng! Nó chỉ cho thấy bạn có thể phát triển bao nhiêu từ một nền tảng như Vine!

gia-thue-nguoi-noi-tieng

22. Jen Selter

Jen Selter là một trong những Instagrammers thể dục phổ biến nhất mà bạn có thể tìm thấy ngày nay (cùng với Kayla Itsines). Các bài đăng của cô ấy bao gồm nội dung liên quan đến thể dục, từ việc tập luyện cho đến cơ thể tuyệt vời và đầy cảm hứng với những chú thích rất truyền cảm hứng thu hút người xem và người theo dõi (cô ấy biết cách đề cập đến các nhà tài trợ như một người chuyên nghiệp!).

Cô kiếm được tới 21.000 đô la cho mỗi bài đăng được tài trợ trên Instagram (nơi cô có hơn 12 triệu người theo dõi) và cũng kiếm được tới 1,4 triệu đô la mỗi năm nhờ các khoản tài trợ và kế hoạch tập thể dục của mình.

influencer-dat-do

23. Zoella

Chúng ta biết đến Zoella với tư cách là một trong những ngôi sao đầu tiên trên YouTube, nữ vlogger OG thực thụ được biết đến với tính cách sôi nổi và thái độ vui vẻ đã có rất nhiều người hâm mộ theo dõi cô cho đến tận ngày nay! Ngay cả sau nhiều năm làm vlog, cô ấy vẫn là một trong những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội được trả lương cao nhất. Đối với tất cả doanh thu quảng cáo và các khoản tài trợ của mình, cô ấy có thể kiếm được khoảng 70.000 đô la một tháng hoặc hơn 800.000 đô la một năm nhờ tất cả các video của cô, có thể bao gồm từ mẹo làm đẹp, sách và blog cá nhân.

gia-thanh-thue-influencer

24. Nash Grier

Nash Grier nổi tiếng nhờ những bức ảnh và video tuyệt vời đầy phiêu lưu. Anh ấy cũng là một Youtuber thích đăng về các hoạt động liều lĩnh, các chuyến du lịch cũng như các video cá nhân khác của anh ấy về động vật và bạn gái của mình (anh ấy có thể có một vài video!). Nhờ các video thú vị của anh ấy (với gần 5 triệu người đăng ký và 100 triệu lượt xem kết hợp) và các khoản tài trợ, anh ấy có thể kiếm được tới 13.000 đô la cho mỗi bài đăng.

tuyen-tap-influencer-dat-do

25. Chiara Ferragni

Chiara Ferragni là một blogger thời trang nổi tiếng với blog của cô ấy, The Blonde Salad. Cô ấy là một trong những người có ảnh hưởng đến thời trang được trả lương cao nhất hiện nay, kiếm được khoảng 8 triệu đô la mỗi năm (hoặc hơn thế nữa, khi số lượt theo dõi và thành công trong kinh doanh của cô ấy tăng lên!). Phần lớn thu nhập của cô ấy đến từ dòng giày và công việc kinh doanh, cũng như một số bài đăng được tài trợ và doanh thu quảng cáo từ blog của cô ấy. Trên Instagram, bạn có thể tìm thấy rất nhiều bài đăng cảm động về cuộc sống cá nhân của cô ấy và tất nhiên, tất cả về thời trang và phong cách của cô ấy!

chi-phi-thue-influencer-noi-tieng

26. Huda Kattan

Các beauty blogger và vlogger đang được chú ý và có lý do! Với kỹ năng và vẻ đẹp tuyệt vời của mình, những người có ảnh hưởng như Huda Kattan kiếm được rất nhiều tiền và được công nhận! Cô ấy bắt đầu với tư cách là một nghệ sĩ trang điểm và một blogger, sau đó trở nên nổi tiếng với vẻ ngoài nhiều xu hướng của mình.

Giờ đây, cô ấy là một nữ doanh nhân với dòng trang điểm của riêng mình, đồng thời là một người có ảnh hưởng với hơn 32 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô ấy có thể kiếm được hơn 18.000 đô la cho mỗi bài đăng được tài trợ, rõ ràng là tất cả về các sản phẩm làm đẹp và những thứ tương tự.

mat-bao-nhieu-de-thue-duoc-influencer-noi-tieng

27. Aimee Song

Aimee Song là một trong những người có ảnh hưởng đến thời trang sang trọng và sành điệu nhất hiện nay, kiếm được khoảng 1-3 triệu đô la mỗi năm. Cô ấy không chỉ là một blogger thời trang mà còn là tác giả sách bán chạy nhất của NY Times VÀ nằm trong danh sách 30 Under 30 của Forbes!

Là một vlogger và ngôi sao Instagram nổi tiếng với năm triệu người theo dõi, cô ấy có thể kiếm được tới 9.000 đô la trở lên cho mỗi bài đăng được tài trợ. Instagram của cô ấy chứa đầy quần áo đẹp và cuộc sống cá nhân của cô ấy, tất cả đều được sắp xếp trong một bảng màu chung để trông đẹp hơn nữa!

influencer-tren-the-gioi-cao-nhu-the-nao

28. Julie Sarinana

Julie Sarinana là một blogger xinh đẹp, người đứng sau Sincerely Jules, một blog thời trang đề cập đến cuộc sống cá nhân của chính cô ấy. Bên cạnh vai trò là một người có ảnh hưởng và một blogger, cô ấy còn có dòng quần áo của riêng mình, mang đến những sản phẩm sáng giá cho phụ nữ! Cô ấy có khoảng năm triệu người theo dõi và có ảnh hưởng lớn đến người hâm mộ, vì vậy, cô ấy có thể kiếm được tới 10.000 đô la cho mỗi bài đăng được tài trợ.

influencer-dat-gia-nhat

29. Danielle Bernstein

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta có Danielle Bernstein, một blogger thời trang có phong cách giản dị sang trọng và quyền lực đã đưa cô ấy vào danh sách 30 Under 30 của Forbes! Bên cạnh việc viết blog, cô ấy có podcast của riêng mình và kiếm được khá nhiều tiền cho các bài đăng được tài trợ với tư cách là một người có ảnh hưởng về thời trang. Theo báo cáo, cô ấy có thể kiếm được tới 20.000 đô la cho mỗi bài đăng được tài trợ!

cac-influencer-dat-do-nhat

Tổng kết

Thông qua sức mạnh của Internet, có hàng nghìn influencer hoạt động như nhà quảng cáo để khuyến khích những người theo dõi của họ sử dụng các sản phẩm và dịch vụ. Và với phạm vi hoạt động rộng lớn, họ có thể kiếm hàng triệu đô la nhờ nó!

Hy vọng rằng bài viết về top 29 influencer được trả lương cao nhất này đã cho bạn biết công việc này có thể trả bao nhiêu! Nếu bạn đang có kế hoạch làm theo, hãy bắt đầu tăng lượng người theo dõi và tiếp cận ngay hôm nay hoặc nếu bạn là một marketers, bạn sẽ có thêm dữ liệu để tạo ra các chiến dịch influencer hiệu quả hơn.

Tìm hiểu thêm các bài viết khác tại đây:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn