Quảng cáo màn hình LED tại TTTM (Trung tâm thương mại)

Quảng cáo màn hình LED tại TTTM trung tâm thương mại là một trong những hình thức quảng cáo gây ấn tượng mạnh với công chúng mục tiêu. Cùng WeWin tìm hiểu sâu hơn về hình thức quảng cáo này nhé!

1. Tổng quan về Quảng cáo màn hình LED

Quảng cáo Màn hình LED ngoài trời tại TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch
Quảng cáo Màn hình LED ngoài trời tại TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch

Quảng cáo màn hình LED là sử dụng những tấm bảng biển quảng cáo kỹ thuật số có thể phát sóng quảng cáo ở dạng động (thường là video clip, hay còn gọi là TVC), thường được gắn ở mặt tiền các tòa cao ốc (trung tâm thương mại, chung cư), hay các bức tường trống, hoặc đứng độc lập như các biển quảng cáo cột trụ. 

Cách thức hoạt động của bảng quảng cáo Led là phát sóng quảng cáo xen kẽ giữa các nhãn hàng. Nội dung quảng cáo được hiển thị ở dạng TVC thời lượng 30 giây (120 spot/ngày) hoặc 15s (240 spot/ngày) hay cũng có thể là nội dung tĩnh giống như trên biển quảng cáo truyền thống.

2. Quảng cáo màn hình LED tại TTTM

Trung tâm thương mại là nơi tập trung đa dạng các loại hình kinh doanh, thu hút khách tham quan, mua sắm. Các trung tâm thương mại cũng được thiết kế rộng rãi, hiện đại theo quy chuẩn, phù hợp với hình thức quảng cáo màn hình LED.

Tại trung tâm thương mại có thể sử dụng cả màn hình LED ngoài trời và màn hình LED trong nhà cho việc quảng cáo.

  • Màn hình LED ngoài trời:

Màn hình LED ngoài trời thường có tính năng chống ẩm, chống nước và ngay cả thời tiết nắng nóng, được người tiêu dùng ưa chuộng. Màn hình LED ngoài trời có độ sáng lớn, giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy từ xa. Thông thường, diện tích của màn hình led này ở khoảng vài trăm m2.

Dựa theo kỹ thuật ghép thì màn hình LED ngoài trời thường sử dụng loại DIP. Loại màn hình được thiết kế điểm ảnh trên module với các bóng đèn led rời rạc, đứng liền nhau. 

  • Màn hình LED trong nhà:

Diện tích của màn hình LED trong nhà khá nhỏ, dao động từ 1m2 đến 10m2. Loại màn hình này có khối lượng nhẹ, độ sáng vừa phải, góc nhìn khá rộng giúp bạn thuận tiện hơn trong việc nhìn gần. Màn hình LED trong nhà thường sử dụng loại SMD – có điểm ảnh với một bóng đèn led tích hợp các diode RGB

3. Ưu điểm của quảng cáo màn hình LED tại TTTM

  • Tiếp cận số lượng khách hàng lớn, đa dạng

Trung tâm thương mại là nơi tập trung các ngành hàng dịch vụ, mua sắm, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí – ăn uống,… của người dân. Lượng khách đến tham quan mua sắm tại các trung tâm thương mại thường rất đông, đa dạng lứa tuổi, ngành nghề, thu nhập,… Chính vì vậy quảng cáo màn hình LED tại trung tâm thương mại sẽ tiếp cận được đối tượng khách hàng với số lượng lớn, đặc điểm đa dạng.

  • Tính thẩm mỹ cao

Các hình thức quảng cáo màn hình LED tại TTTM đều được sử dụng công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, giúp ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp được hiển thị một cách sống động và rực rỡ. Điều này giúp người tiêu dùng có được những ấn tượng ban đầu về sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ của doanh nghiệp. 

  • Thi công, lắp đặt thuận tiện

Quá trình thi công, triển khai chiến dịch quảng cáo lên màn hình LED tại TTTM cũng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Hầu hết các màn hình quảng cáo này đều sở hữu những công nghệ hiện đại như điện toán đám mây, dữ liệu không dây,… Vì thế, chỉ cần một vài thao tác đơn giản, doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa maquette quảng cáo của mình lên hệ thống màn hình LED. 

  • Chi phí cạnh tranh

Chi phí quảng cáo tại trung tâm thương mại thấp hơn so với quảng cáo sản phẩm trên tivi hay quảng cáo trên báo chí. Tuy  nhiên, hiệu quả mà nó đem lại cho doanh nghiệp vẫn rất lớn

  • Giúp nâng tầm thương hiệu

Các trung tâm thương mại đều là nơi tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, nhãn hàng lớn trong và ngoài nước. Khi sản phẩm của doanh nghiệp xuất hiện tại đây, cạnh các thương hiệu tên tuổi thì vô hình chung thương hiệu của bạn cũng trở nên nổi tiếng, giá trị và uy tín theo

4. Một số vị trí quảng cáo màn hình LED tại trung tâm thương mại

Quảng cáo LED tại Vincom Đồng Khởi
Quảng cáo LED tại Vincom Đồng Khởi
Màn hình LED ngoài trời tại trung tâm thương mại
Màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại trung tâm thương mại

5. Báo giá quảng cáo màn hình LED tại TTTM

Chi phí quảng cáo được tính trên số lượng spot mà nhà quảng cáo book. Thông thường, mỗi spot quảng cáo có thời gian trình chiếu khoảng 30s với tần suất khoảng 8p/ lần. Giá quảng cáo màn hình LED tại trung tâm thương mại phụ thuộc nhiều yếu tố như: Thời lượng Spot (thường từ 15 đến 30 giây), Số lượng spot, Khung giờ phát (càng giờ vàng càng đắt), khu vực phát. 

Để biết rõ hơn về thông tin chi phí quảng cáo, nhà quảng cáo vui lòng liên hệ trực tiếp với WeWin để được tư vấn.

6. Các tỉnh thành WeWin cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình LED tại TTTM

Hiện tại, WeWin cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình LED trong trung tâm thương mại tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.

Những thông tin về các dự án quảng cáo cũng như chi tiết báo giá quảng cáo màn hình LED tại TTTM luôn được cung cấp đầy đủ qua hotline 0961846868 và trang web https://wewin.com.vn/

Tìm hiểu thêm:

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn