Chiến Dịch Roadshow Siêu Xe Của Flamingo Tân Trào

Dự án Flamingo Tân Trào, Tuyên Quang không chỉ là một dự án khai thác du lịch mà con là chủ trương, động lực, phát triển kinh tế của cả tỉnh. Chính vì vậy, đội ngũ dự án đã lựa chọn hình thức quảng bá roadshow siêu xe để tối đa nhận diện hình ảnh thương hiệu trong giai đoạn đầu triển khai dự án. 

1. Chiến dịch roadshow của Flamingo Tân Trào 

1.1. Tổng quan về doanh nghiệp

Dự án Flamingo Tân Trào là tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Tuyên Quang của Flamingo Holding Group, thuộc đầu tư của Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải – Tập đoàn Flamingo chính thức được khởi công ngày 19/10/2022.

Toàn dự án có 3 phân khu, hơn 300 căn Shophouse, Homestay, 1 khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, hơn 30 dịch vụ tiện ích và hoạt động trải nghiệm. Đối với dự án Flamingo Tân Trào, chủ đầu tư Flamingo đặt kỳ vọng có thể thay đổi cái nhìn của du khách về vùng đất Tân Trào nói riêng và Tuyên Quang nói chung, một Tân Trào hiện đại hơn, đậm nét hơn, giàu chất liệu du lịch và mang đậm dấu ấn dân tộc, đa màu sắc, đa văn hóa. Đồng thời, dự án Flamingo Tân Trào còn mang giá trị văn hóa, là động lực phát triển, kinh tế, du lịch của tỉnh. 

1.2. Tổng quan về dự án roadshow của Flamingo Tân Trào

Dự án roadshow trong lễ giới thiệu dự án Flamingo Tân Trào Resort với chủ đề “Khúc giao duyên giữa mạch nguồn lịch sử” đã diễn ra nhằm thu hút du lịch địa phương và khách du lịch, đồng thời là hình thức gây ấn tượng độc đáo trong buổi lễ giới thiệu dự án. 

1.3. Chi tiết chiến dịch quảng cáo Roadshow của Flamingo Tân Trào

WeWin vinh dự trở thành đơn vị tổ chức Roadshow khởi động cho Dự án Flamingo Tân Trào. Thông tin chi tiết dự án quảng cáo bao gồm:

  • Thời gian diễn ra chiến dịch: từ 28/06-07/07/2023.
  • Số lượng xe: 1 siêu xe mui trần và 10 xe máy SH
  • Mục tiêu truyền thông của chiến dịch: hình ảnh thông điệp dự án được dán trên các xe và nhân sự mặc đồng phục chạy khắp thành phố Tuyên Quang, nhằm truyền thông, giới thiệu dự án tới công chúng mục tiêu.

 

2. Một số hình ảnh của chiến dịch Roadshow Flamingo

Quảng cáo roadshow tại WeWin đa dạng về hình thức, phù hợp với mục tiêu và đối tượng khác nhau của các doanh nghiệp. Đội ngũ tại WeWin Media sẽ giúp doanh nghiệp của bạn lựa chọn hình thức phù hợp nhất và triển khai một cách hoàn chỉnh để tối đa hiệu quả quảng cáo. Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn hình thức quảng cáo, hãy liên hệ với WeWin Media để được tư vấn chi tiết. 

Tìm hiểu thêm về các dự án tại WeWin Media:

 

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn