Dự án Roadshow xe buýt hai tầng VUS 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Học tiếng Anh không chỉ giúp chinh phục các kỳ thi mà còn mở ra cánh cửa đến với thế giới rộng lớn, giúp khám phá những nền văn hóa mới, mở rộng tư duy và kết nối với bạn bè quốc tế. Thấu hiểu nhu cầu đó, VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ đã hợp tác với WeWin Media tổ chức Roadshow VUS 2024 tại TP.HCM để đến gần hơn và chinh phục công chúng mục tiêu.

1. Giới thiệu về VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ

Gần 30 hình thành và phát triển, VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ tự hào là hệ thống Anh ngữ hàng đầu Việt Nam, được hơn 2.700.000 gia đình tin chọn. Với hơn 80 cơ sở hiện đại trên toàn quốc cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ và trợ giảng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sở hữu chứng chỉ quốc tế TESOL, CELTA, TEFL, VUS cam kết mang đến chất lượng giảng dạy và trải nghiệm học tập tuyệt vời cho học viên.

Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) tự hào đào tạo thành công hơn 178.888 học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế, khẳng định uy tín và chất lượng giáo dục. Không ngừng đầu tư vào chất lượng giảng dạy và xây dựng thương hiệu, VUS nỗ lực mang đến những chương trình học hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu và tiếp cận gần hơn đến công chúng mục tiêu.

2. Giới thiệu dự án Roadshow xe buýt 2 tầng “Aspiration Bus”

Thông qua trải nghiệm học tiếng Anh lấy cảm hứng từ môi trường xung quanh, VUS muốn truyền tải thông điệp đồng hành cùng phụ huynh và con trẻ khám phá mọi khía cạnh của cuộc sống. Từ đó, tiếp bước cho con chinh phục những thành tựu, giúp con trả lời những câu hỏi và kiến tạo hành trình của riêng mình. Để hiện thực hóa điều đó, VUS cùng WeWin Media hợp tác triển khai roadshow VUS 2024 tại thành phố Hồ Chí Minh.

2.1. Thông tin dự án

  • Đối tượng mục tiêu: Trẻ em, người đi làm, có nhu cầu học Tiếng Anh phục vụ cho học tập và công việc
  • Mục tiêu thương hiệu: Chiến dịch nhằm giới thiệu và đưa thương hiệu VUS đến gần hơn với công chúng mục tiêu. Ngoài ra, đây cũng là hoạt động quảng bá và định vị thương hiệu trong ngành giáo dục.
  • Thông điệp dự án: “Nuôi khát vọng vươn xa”, truyền cảm hứng cho học viên tự tin khám phá tiềm năng bản thân và chinh phục ước mơ.
  • Khu vực triển khai: Thành phố Hồ Chí Minh. Trong suốt 10 ngày triển khai (từ 25/5/2024 đến 03/6/2024), “Aspiration Bus” sẽ ghé thăm các cơ sở lớn của VUS cũng như các địa danh nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh như Bưu điện thành phố, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, và Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Theo khảo sát của chuyên gia tại WeWin Media, những địa điểm này đều là các tuyến đường đắc địa và sầm uất nhất thành phố, góp phần đảm bảo thành công rực rỡ cho chiến dịch roadshow.
  • Số lượng xe: 1 xe buýt hai tầng
  • Thời gian triển khai: 10 ngày, 25/5/2024 – 03/6/2024

2.2. Một số khoảnh khắc ấn tượng của Roadshow VUS 

Quảng cáo roadshow tại WeWin đa dạng về hình thức, phù hợp với mục tiêu và đối tượng khác nhau của các doanh nghiệp. Đội ngũ tại WeWin Media sẽ giúp doanh nghiệp của bạn lựa chọn hình thức phù hợp nhất và triển khai một cách hoàn chỉnh để tối đa hiệu quả quảng cáo. Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn hình thức quảng cáo, hãy liên hệ với WeWin Media để được tư vấn chi tiết.

Tìm hiểu thêm về các dự án khác của WeWin Media tại đây: 

 

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn