Có những loại màn hình quảng cáo sân bay nào?

Sân bay là nơi thường xuyên tập trung đông người, đặc biệt là khách du lịch. Vì thế đây luôn là địa điểm không thể bỏ qua của các nhãn hàng khi muốn thực hiện các chiến dịch quảng cáo nhắm đến phân khúc khách hàng từ trung đến cao cấp. Và một trong những hình thức quảng cáo được ưa thích nhất ở sân bay đó là quảng cáo bằng màn hình kỹ thuật số. Vậy màn hình quảng cáo sân bay có những loại nào? Chi phí ra sao? Hãy cùng WeWin tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

1. Các loại màn hình quảng cáo lắp đặt tại sân bay phổ biến nhất

1.1. Màn hình LED

Màn hình LED quảng cáo tại sân bay
Màn hình LED quảng cáo tại sân bay

Màn hình LED là loại màn hình kỹ thuật số quen thuộc được sử dụng rất nhiều để thực hiện các chiến dịch quảng cáo bởi tính thẩm mỹ, độ bền và dễ sử dụng của nó. Màn hình LED có kích thước linh động phù hợp với bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào với nhiều mục đích khác nhau, có thể lên đến 1070m2. Ngoài ra còn phù hợp với tất cả các hình thức quảng cáo đặc biệt là quảng cáo ngoài trời do tính chất bền bỉ, chịu được các tác động bên ngoài như thời tiết và khí hậu. 

Do đó màn hình LED quảng cáo tại sân bay thích hợp đặt cả trong sân bay ví như sảnh chính, cổng chờ check in,… và cả trên các tuyến đường cao tốc dẫn vào sân bay. Với nhiều ưu điểm vượt trội trên, quảng cáo màn bằng màn hình LED tại sân bay luôn kín chỗ, chứng minh được độ hot và cả hiệu quả truyền thông mà hình thức quảng cáo này mang lại dù giá thành thuộc mức khá cao.

1.2. Màn hình ghép videowall

Quảng cáo bằng màn hình ghép videowall
Quảng cáo bằng màn hình ghép videowall

Màn hình ghép videowall là một loại màn hình kỹ thuật số hiện đại ngày nay. Đặc điểm nổi bật của loại màn hình này là độ phân giải cao, mang lại trải nghiệm chân thật cho người xem, đồng thời do đặc tính là nhiều màn hình LCD liên kết lại với nhau nên vừa có thể linh hoạt trong kích thước của màn hình quảng cáo, vừa có thể phát cùng lúc nhiều nội dung khác nhau tạo sự hứng thú cho người xem.

Tại sân bay, màn hình quảng cáo videowall thường được đặt ở phòng điều khiển tại trung tâm sân bay, quầy bán vé, sảnh chờ. Với công nghệ hiện đại, màn hình quảng cáo videowall tại sân bay có thể giúp khách hàng tương tác trực tiếp, tạo góc nhìn đa chiều, vừa có độ bền và khả năng chịu nhiệt cao với thời tiết -50 độ C màn hình videowall vẫn có thể hoạt động tốt.

1.3. Màn hình LCD treo tường

Tại sân bay hiện nay có 2 loại màn hình LCD được sử dụng nhằm mục đích quảng cáo độc lập là dạng chân đứng và dạng treo tường. Ở hình thức treo tường, màn hình LCD có thể thu hút khách hàng trong thời gian chờ bay nhàm chán. Tuy nhiên hình thức này có chi phí khá cao, màn hình nhỏ vì thế không nổi bật bằng những màn hình LED cỡ lớn.

Quảng cáo màn hình LCD treo tường tại sân bay Tân Sơn Nhất
Quảng cáo màn hình LCD treo tường tại sân bay Tân Sơn Nhất

Hình thức quảng cáo này thường được lắp đặt ở hành lang di chuyển vào trong, nhà ga hành khách, khu vực soi chiếu an ninh,…. Với thời gian hoạt động 18 giờ mỗi ngày từ 5h sáng đến 23h tối, các doanh nghiệp có thể kết hợp chạy chiến dịch cùng lúc ở nhiều vị trí trong sân bay để tăng độ phủ sóng thương hiệu, hiệu quả truyền thông cho sản phẩm/ dịch vụ được quảng cáo. Có đến 87% các doanh nghiệp/ nhãn hàng sau khi triển khai thực hiện quảng cáo LCD treo tường tại khuôn viên sân bay đã tăng doanh thu và đạt được hiệu quả truyền thông cao.

1.4. Màn hình LCD chân đứng

Màn hình quảng cáo sân bay tuy là hình thức khá tốn kém, tuy nhiên đối với dạng LCD chân đứng sẽ phù hợp với các doanh nghiệp vừa, không có quá nhiều ngân sách cho chiến dịch quảng cáo. Loại màn hình quảng cáo này tuy khá nhỏ nhưng có độ phân giải tốt, sắc nét đồng thời có người xem quảng cáo cũng có thể tương tác trực tiếp với màn hình.

Màn hình LCD chân đứng quảng cáo tại khu vực băng chuyền
Màn hình LCD chân đứng quảng cáo tại khu vực băng chuyền

Có thời gian hoạt động giống với màn hình LCD treo tường là 18 tiếng/ ngày (5h-23h). Các màn hình quảng cáo LCD chân đứng thường được đặt ở các vị trí như khu băng chuyền hành lý, khu vực cách ly đến ga quốc nội,… So với các loại màn hình quảng cáo còn lại, hình thức quảng cáo LCD dạng đứng dễ lắp đặt và triển khai hơn nhiều, không tốn nhiều thời gian và công sức khi thực hiện.

2. Lợi ích từ quảng cáo tại sân bay

  • Tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả: Sân bay là nơi thường xuất hiện rất đông người, đa phần là những tầng lớp trung cho đến cao cấp và cả khách hàng nước ngoài. Quảng cáo sân bay có khả năng tạo ấn tượng và tăng độ nhận diện với các khách hàng mục tiêu, đạt hiệu quả truyền thông tối ưu.
  • Đem đến trải nghiệm cảm xúc cho khách hàng: Thời gian chờ đợi tại sân bay là rất lớn, các quảng cáo thú vị có thể biến thời gian chờ đợi của khách hàng bớt nhàm chán hơn. Điều này giúp khách hàng có thiện cảm hơn đối với quảng cáo và thương hiệu của mình, làm khách hàng “ tự chủ động” xem quảng cáo mà không có cảm giác như đang bị làm phiền.
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu: Quảng cáo sân bay đặc biệt phù hợp với các nhãn hàng cao cấp, hay các địa điểm, khách sạn, khu du lịch nổi tiếng và sang trọng. Do hình thức quảng cáo sân bay được xem là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời đắt đỏ nhất hiện nay. Từ đó hình ảnh của thương hiệu khi lựa chọn màn hình quảng cáo sân bay để thực hiện các chiến dịch quảng cáo cũng sẽ được công chúng xem là “thương hiệu chịu chơi”. Chính vì thế quảng cáo sân bay là một sự lựa chọn tuyệt vời để các doanh nghiệp muốn nâng tầm thương hiệu của mình.
Quảng cáo bên ngoài sân bay
Quảng cáo bên ngoài sân bay

3. Thuê màn hình quảng cáo tại sân bay

Quảng cáo tại sân bay có chi phí triển khai phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí lắp đặt, loại màn hình, kích thước màn hình,… Vì mỗi khu vực sân bay sẽ có lượt tiếp cận khác nhau vì thế giá để chạy 1 chiến dịch quảng cáo sân bay không thể nói chung được.

Tùy vào mục đích của chiến dịch quảng cáo, khách hàng mục tiêu mong muốn mà các doanh nghiệp lựa chọn khu vực quảng cáo khác nhau. Ví dụ như mục tiêu của nhãn hàng là khách nước ngoài có thể lựa chọn các vị trí quảng cáo tại ga quốc tế.

4. Thuê màn hình quảng cáo tại sân bay uy tín ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị thi công quảng cáo tại sân bay. Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả tối ưu cho chiến dịch quảng cáo, các nhãn hàng nên lựa chọn những công ty uy tín và giàu kinh nghiệm để hợp tác thực hiện. 

Chi phí màn hình quảng cáo tại sân bay tương đối cao, vậy nên hãy đến với WeWin. Luôn hướng tới mục tiêu đem lại cho khách hàng 1 dịch vụ tốt nhất về quảng cáo tổng thể với chi phí tối ưu nhất, đồng thời với kinh nghiệm thực chiến dày dặn, tin chắc rằng WeWin sẽ làm hài lòng bạn. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0961.846.868 để được tư vấn trực tiếp.

Tìm hiểu thêm: 

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn